1. PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT:
- Tập các bài tập phát triển chung:
+ Tay
2: tay ra trước -> lên cao.
+ Chân 2: Ngồi khụy gối, lưng
thẳng, không kiễng chân, tay đưa ra trước.
+ Bụng 1: Chân rộng bằng vai,
tay đưa cao, nghiêng người sang hai bên.
+ Bật 1: Bật tại chỗ
- Ném trúng đích bằng 1 tay ( xa
1,5m, cao 1,2m)
- Chuyền bóng qua đầu, qua chân
- Nhận biết một số trường hợp khẩn cấp và gọi
người giúp đỡ
2. PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ:
- Hiểu các từ chỉ đặc điểm, tính chất, công dụng và các từ
biểu cảm.
- Đọc thơ, ca dao,
đồng dao, tục ngữ, hò vè ( Đồng dao: Gánh gánh gồng gồng )Bài thơ: Mẹ và con )
- Tập tô, tập đồ các nét chữ
3. PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC:
- Biết đặc điểm nổi bật của
ngày 8-3
- Nhận biết số lượng 5
- Một số đặc điểm, tính chất của nước: trong
suốt, không màu, không mùi, không vị, chất lỏng,...
- Phân loại phương tiện giao thông đường hàng không theo 1 - 2 dấu hiệu
- Một số hiện tượng thời tiết theo
mùa
- Ảnh hưởng của thời tiết đến sinh hoạt của con người.
- Một vài đặc điểm, tính chất của
sỏi
- Sự khác nhau giữa ngày và đêm
4. PHÁT TRIỂN THẨM MỸ:
- Tự chọn dụng cụ, NVL để tạo ra sản phẩm theo ý thích
- Vận
động nhịp nhàng theo giai điệu, nhịp điệu của các bài hát, bản nhạc “múa cho mẹ
xem”
- Hát đúng giai
điệu, lời ca và thể hiện sắc thái, tình cảm của bài hát: Qua giọng hát, nét
mặt, điệu bộ bài hát: Chim chích bông.
-Bộc lộ cảm xúc phù hợp khi ngắm nhìn vẻ đẹp của
các sự vật, hiện tượng trong thiên nhiên, cuộc sống
- Sử dụng
các dụng cụ gõ đệm theo phách của bài hát: Hoà
bình cho bé
5. PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – XÃ HỘI:
- Giữ gìn vệ sinh môi trường
- Phân biệt hành vi “đúng” - “sai. ”
- Phân biệt hành vi “tốt” - “xấu